Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
Home Blog

PHỦ CERAMIC bảo vệ XẾ YÊU CỦA BẠN – QUANG ĐĂNG AUTO

0

PHỦ CERAMIC Ô TÔ

Phủ ceramic ô tô là dịch vụ chăm sóc và bảo vệ cho lớp sơn xe hơi được nhiều người quan tâm những năm gần đây. Những câu hỏi đưa ra quanh vấn đề này như phủ ceramic là gì? Phủ ceramic pro xe hơi có tốt không, có thực sự chống xước? Có nên sơn phủ gốm ceramic hay dán decal? Ngoài những ưu điểm thì nhược điểm phủ ceramic coating là gì? Loại dung dịch phủ ceramic nào tốt? Phủ ceramic ô tô giá bao nhiêu? Băn khoăn cách phủ gốm ceramic về quy trình phủ ceramic? Đặc biệt, chủ xe có thể tự phủ nano ceramic tại nhà hay không? Cùng đón xem bài viết của Quang Đăng AUTO để có được những thông tin đầy đủ và cần thiết nhất về dịch vụ detailing car care này .

Tại sao khi đi đường, chúng ta luôn bị thu hút bởi những chiếc xe mới? Lý do xuất phát từ màu sơn tươi tắn, sáng bóng và nổi bật. Thế nhưng điều đáng tiếc là không lâu sau đó, vẻ đẹp đó sẽ dần mất đi.

Ngay cả khi ô tô tham gia giao thông trên đường hay đậu trong gara thì vẫn luôn phải chịu các tác động tiêu cực từ môi trường. Bao gồm ánh nắng mặt trời với nhiệt lượng và tia UV độc hại dẫn đến quá trình oxy hóa, xỉn màu; nước mưa, phân chim, các chất bẩn bám lên sẽ rất khó làm sạch; Đặc biệt là do con người như vết vẽ bậy, dính kẹo cao su, lau khăn cứng gây trầy xước,…

Liệu pháp wax bóng được áp dụng lúc đó có thể làm tăng độ sáng và một phần nhỏ hỗ trợ bảo vệ bề mặt sơn xe hơi. Tuy nhiên, hiệu quả không đáng kể và thường chỉ kéo dài tối đa khoảng 6 tháng.

Trong khi đó, phương pháp Paint Sealant được sản xuất có độ che phủ trên bề mặt cao hơn, bền hơn so với Wax. Sản phẩm có độ che phủ cứng cáp, chắc chắn, giúp hạn chế các tác động từ bên ngoài, giữ cho màu sơn luôn sáng bóng, có chiều sâu. Paint Sealant có độ bền từ 4 đến 6 tháng (kể từ ngày sử dụng) – mức độ này sẽ phụ thuộc vào thời tiết và đặc tính địa lý nơi xe lưu thông.

Cùng với sự chọn lọc phát triển thì trên cơ sở nano, phủ ceramic oto ngày một thịnh hành hơn phủ nano. Đặc điểm nổi bật: sử dụng loại hóa chất tốt hơn, độ bóng láng đạt mức cao, khả năng bảo vệ vượt trội.

Vốn công nghệ gốm ceramic này xuất phát từ ngành công nghiệp dầu mỏ và vũ trụ. Sau này, khi nhận thấy sự thích hợp, ceramic 9H được gắn liền và sản xuất chuyên nghiệp với ô tô.

Phủ ceramic ô tô là gì?

Phủ ceramic ô tô là phương pháp giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp tươi mới & bóng bẩy cho xe hơi mới, đồng thời phục hồi nét nguyên bản cho những ô tô đã qua sử dụng.

Ceramic là gì?

Tìm hiểu về ceramic hay còn gọi men gốm, gốm sứ là hợp chất được cấu tạo từ các phân tử nano, chủ yếu Sio2 (Silic Dioxit). Nguồn gốc từ các loại vật liệu tự nhiên như thạch anh và cát. Ngoài ra, một số hãng sản xuất đặc biệt sử dụng thêm titanium dioxide (titania, Ti02) nhằm bổ sung độ cứng cao nhất cho loại dung dịch phủ ceramic.

Tính chất đặc trưng của 2 loại này là kỵ nước (không thấm nước) từ một liên kết hóa học được tạo ra nhờ phân tử ion.

Phủ nano ceramic là gì?

Phủ bóng ceramic giúp làm đẹp xế yêu tại Việt Nam

Chúng ta vẫn thường quen gọi phủ ceramic với nhiều tên khác như phủ gốm ceramicphủ sứ ceramic hay phủ men hay phủ thủy tinh. Hiểu đơn giản, đây là phương pháp phủ cho bề mặt sơn, kính, vành mâm hay các chi tiết nội thất một hoặc nhiều lớp chứa các tinh thể với kích thước siêu nhỏ. Có lợi ích che chắn, bảo vệ bề mặt sơn tối ưu nhằm chống các loại tác nhân có hại từ tự nhiên. Ở bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tập trung đến phủ ceramic bảo vệ độ bền cao của các lớp sơn.

Lớp ceramic này tiếp xúc trực tiếp với sơn bóng ngoài cùng, vừa tạo độ bóng bẩy, vừa làm thành màng dày bảo vệ cho phần sơn màu và sơn nền bên trong.

Quan trọng, QUANG ĐĂNG AUTO muốn nhấn mạnh với Quý Chủ xe rằng: “Không có bất cứ giải pháp bảo vệ vĩnh viễn nào và cả phủ ceramic. Song song với đó là quá trình sử dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ mới giữ gìn được giá trị cho chiếc xe của bạn lâu bền”.

CỐP ĐIỆN THÔNG MINH – QUÁ TIỆN LỢI_ tại QUANG ĐĂNG AUTO

Nguyên lý hoạt động

Độ cốp điện chính là phương pháp thay thế ty cốp nguyên bản bằng ty phuộc điện thông minh và hệ thống bảng điều khiển. Bộ sản phẩm được thiết kế chuẩn theo từng dòng xe và lắp đặt qua cắm giắc zin.

Thông qua các nút bấm điều khiển tích hợp trên xe hoặc điều chỉnh từ xa hay cảm biến đá chân, chủ xe có thể đóng mở cốp dễ dàng dựa trên nguyên lý hoạt động của trợ lực điện.

Cấu tạo của cốp điện

Từng dòng xe, đời xe sẽ có bộ cốp điện ô tô khác nhau. Tuy nhiên, một bộ cốp điện sẽ gồm những chi tiết chính sau: 2 ty phuộc điện, hộp điều khiển trung tâm, bộ ngàm khóa, dây giắc theo zin xe, nút bấm đóng mở cốp

Các dòng cốp điện ô tô? Có thể lắp cho xe nào?

Bộ cốp điện ô tô tại Quang Đăng AUTO được thiết kế chuẩn theo từng dòng xe – đời xe, từ đó có thể lắp đặt cho hầu hết xe từ SUV, MPV hay sedan. Một số sản phẩm nổi bật như: độ cốp điện Xpander; cốp điện CRV; cốp điện Peugeot 3008; độ cốp điện CX5; độ cốp điện Fortuner; độ cốp điện Tucson…

Xét về thiết kế, các thanh ty điện được làm từ chất liệu sắt cứng cáp, có khả năng chống đỡ tốt. Lõi trong lò xo với độ bền và tính đàn hồi cao. Tùy theo đặc điểm xe nên thanh ty cốp của sedan thường ngắn hơn so với SUV, MPV.

Để phân loại các dòng cốp điện xe ô tô, Quang Đăng AUTO đưa ra 2 tiêu chí như sau:

Dựa theo tính năng: Cốp điện riêng & cốp điện đá cốp

*Độ cốp điện riêng

– Đây là tên gọi Quang Đăng AUTO dành cho options độ đóng – mở cốp điện tự động thông qua hệ thống nút điều khiển tại dưới vô lăng tay lái, trên remote zin và sau cốp.

– Điều này giống với tính năng cốp điện ở xe được hãng trang bị sẵn.

*Cốp điện đá cốp

Cảm biến đá cốp là options nâng cấp thêm nếu chủ xe có nhu cầu trong trường hợp: xe mới độ cốp riêng hoặc cốp điện trang bị sẵn.

– Cảm biến được gắn ở bên dưới cản sau xe, chống nước tốt, giúp nhận diện đá chân có chủ đích để đóng – mở cốp.

– Bộ cảm biến này cực kỳ hữu ích nếu chỉ mỗi chân có thể thực hiện. Ví dụ như tay phải xách đồ đạc, điện thoại, hay cầm ô (dù) khi trời mưa…

Các thương hiệu cốp điện ô tô uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm cốp điện xe hơi khác nhau. Quang Đăng AUTO xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng 2 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay với chính sách hậu mãi uy tín.

*Cốp điện tự động hãng Dr.Door

– Xuất xứ: Trung quốc

– Bảo hành: 24 tháng

– Hỗ trợ đầy đủ phương pháp điều khiển: Chìa khóa từ xa zin xe, nút dưới vô lăng, nút đuôi, cảm biến đá chân.

– Chức năng đóng – mở cốp nhẹ nhàng, chống va đập

– Cảm biến chống kẹt

– Làm việc tốt trong mọi điều kiện thời tiết

– Chống nước và chịu nhiệt độ cao

*Cốp điện tự động Langbu (Intelligent Electric Tailgate Lift)

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Bảo hành: 24 tháng

– Đảm bảo đầy đủ các tính năng của bộ cốp điện ôtô hiện đại nhất

– Dễ dàng lắp đặt

– Chống nước và chịu nhiệt độ cao

 

Android Box Safeview SA-8 chính hãng tại QUANG ĐĂNG AUTO!!

Android Box Safeview SA-8 cho ô tô là thiết bị giúp chuyển đổi màn zin thành màn hình android thông minh đến từ thương hiệu Thiên Minh Autosafety. Điều đặc biệt chỉ có trên dòng sản phẩm Android Box Safeview SA-8 đó là thiết bị có thể kết nối với camera hành trình tích hợp nhiều tính năng an toàn và cảm biến áp suất lốp hiển thị trực tiếp trên màn hình zin của ô tô. Sản phẩm có nhiều công nghệ mới, tính năng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lý do bạn nên lắp Android Box SAFEVIEW SA-8

✔️ Android Box Safeview SA-8 là sản phẩm của Thiên Minh Autosafety. Đây là thương hiệu tiên phong trong thị trường phân phối các sản phẩm hỗ trợ lái xe an toàn chất lượng tại Việt Nam.

✔️ Android box tích hợp hiển thị cảm biến áp suất lốp và camera hành trình.

✔️ Giao diện Safeview Signature độc quyền được phát triển bởi Safeview.

Android AI SAFEVIEW SA-8 lắp đặt đơn giản

✔️ Kết nối thiết bị với xe đơn giản qua giắc cắm USB, giữ nguyên màn zin ô tô.

✔️ Android Box cho ô ô  SAFEVIEW SA-8 sở hữu chíp xử lý tốc độ cao đảm bảo hoạt động ổn định, mượt mà khi mở đa nhiệm ứng dụng.

✔️ Thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi đặt trong khoang nội thất ô tô.

Cấu hình chi tiết Android Box SAFEVIEW SA-8

Cấu hình Android Auto Box Safeview SA-8
Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 665 Qcta-core 64bit
GPU Adreno 610
RAM 4GB
ROM 64GB
Hệ điều hành Android 10
Hỗ trợ thẻ nhớ 128GB
Cổng kết nối · 1x HDMI OUT

· 1x HDMI in

· 1x USB in

· Type C in

Màu sắc Xanh dương có logo Safeview nổi bật cùng các chế độ đèn LED logo.

 

 

Những tính năng hấp dẫn của Android Box SAFEVIEW SA-8

Tích hợp hiển thị camera hành trình và cảm biến áp suất lốp

Đây là dòng android box đầu tiên tích hợp hiển thị áp suất lốp, giúp bạn dễ dàng kiểm tra các thông số của lốp xe, hạn chế các rủi ro không đáng có. Đồng thời, thiết bị có thể tích hợp camera hành trình với nhiều tính năng nâng cao: cảnh báo giao thông,… giúp người lái chủ động được hành trình của mình.

Safeview SA-8 tích hợp hiển thị cảm biến áp suất lốp

Tích hợp ra lệnh giọng nói S-Voice và Kiki thông minh

Với tính năng điều khiển giọng nói AI thông minh qua trợ lý  “Kiki” và “ S Voice” bản quyền, chủ xe có thể kích hoạt mọi ứng dụng trên màn hình ô tô bằng giọng nói khi trang bị Android Box Safeview. Điều này, không chỉ mang đến sự tiện lợi mà giúp anh em có thể tập trung tối đa khi lái xe.

Giải trí đa phương tiện đỉnh cao

Thiết bị Android AI SAFEVIEW SA-8 mang đến cho bạn không gian giải trí đa dạng trên xe: xem youtube, nghe nhạc, xem Youtube, truyền hình trực tuyến,…. đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích cá nhân cho người dùng.

Giải trí hấp dẫn với Android Box SAFEVIEW SA-8

Ứng dụng dẫn đường thông minh

Sản phẩm Carplay AI Box SAFEVIEW SA-8 tích hợp sẵn các phần mềm chỉ dẫn đường: Vietmap S1 bản quyền, Navitel, Google Maps… giải quyết nỗi lo lạc đường khi di chuyển cho các anh em.

Phần mềm Vietmap được trang bị sẵn chức năng cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ,… giúp bạn tự tin tham gia giao thông mà không lo vi phạm luật.

Tính năng dẫn đường chính xác của Android AI SAFEVIEW SA-8

Định vị và quản lý xe từ xa

Thông qua ứng dụng định vị xe “S-Tracking” độc quyền phát triển bởi Safeview tích hợp sẵn trên thiết bị. Người dùng dễ dàng theo dõi lịch sử di chuyển của xe qua điện thoại.

Giao diện Safeview Signature độc quyền

Khi trang bị Android Box Safeview SA-8, màn hình zin sẽ có giao diện hiển thị hoàn toàn mới, đẹp mắt, có đầy đủ thông tin, tiện ích khi sử dụng. Đặc biệt, thông tin về cảm biến áp suất lốp hiển thị ngay trên màn hình chờ của giao diện, thuận tiện cho người dùng theo dõi và giám sát thông tin an toàn.

 

Kết nối internet mọi lúc, mọi nơi

Phần Thiết bị hỗ trợ truy cập internet ở bất kỳ đâu thông qua kết nối sim 4G. Đồng thời, Android Box SAFEVIEW SA-8 có thể phát wifi cho các thiết bị xung quanh cùng sử dụng.

Cách lắp đặt Android Box SAFEVIEW SA-8 cho ô tô

Lắp đặt thiết bị vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cắm dây USB kết nối từ xe vào thiết bị và đợi một lúc là màn zin sẽ biến thành màn hình android.

Lưu ý: Carplay Box SAFEVIEW SA-8 hỗ trợ lắp đặt cho các dòng xe có trang bị kết nối Apple Carplay.

 

 

Android Box SAFEVIEW SA-8 giá bao nhiêu?

Sản phẩm Android Box Safeview có giá bán 7.900.000 vnđ. Đặc biệt mua tại QUANG ĐĂNG AUTO quý khách được giảm giá 5% và khi mua thiết bị, Quý Khách sẽ được tặng kèm bộ quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 2.000.000 VNĐ:

✔️ Phần mềm trợ lý Tiếng Việt Kiki

✔️ Vietmap S1

✔️ Sim 4G tốc độ cao

✔️Camera hành trình ( Dashcam)

Lắp Android AI Box SAFEVIEW SA-8 uy tín tại TPHCM

Hiện tại, QUANG ĐĂNG AUTO đang là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu android boх cho ô tô: Zeѕtech, SAFEVIEW SA-8,… Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, trung tâm cam kết  cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất dành cho Quý Khách Hàng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng không có thời gian đến trực tiếp trung tâm để lắp đặt. QUANG ĐĂNG AUTO triển khai dịch vụ lắp đặt tại nhà ở khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận:  Bình Dương,…

Lắp AI Box SAFEVIEW SA-8 cho ô tô tại QUANG ĐĂNG

Tất cả các dịch vụ QUANG ĐĂNG AUTO cung cấp, Quý Khách sẽ được cam kết đảm bảo đầy đủ các chế độ mua hàng và bảo hành uy tín.

Chủ xe có nhu cầu lắp android box cho xe ô tô, Quý Khách vui lòng liên hệ 0986 830 540 hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn trong thời gian sớm nhất.

 

Rửa xe ô tô như thế nào là đúng cách?

0

Quy trình rửa xe ô tô tại QUANG ĐĂNG AUTO đúng tiêu chuẩn Hợp giá tiền

Rửa xe ô tô

Đảm bảo quá trình rửa xe đúng cách, an toàn cho xe thì cần đảm bảo các yếu tố:

– Chuẩn bị các dụng cụ chuyên dụng dụng cụ như bàn chải, nước rửa xe, bình phun, bông lau, khăn mềm sạch,… để có thể rửa xe một cách hiệu quả.

– Sử dụng dung dịch rửa xe chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho bề mặt và màu sắc ô tô.

– Quá trình thi công chuẩn chỉnh, đúng kỹ thuật: giữ khoảng cách xe với vòi phun áp lực khoảng cách từ 20-30cm, điều chỉnh chế độ phun nước phù hợp, dùng cọ hoặc chổi cho các vị trí khác nhau,…

QUANG ĐĂNG AUTO

666 DƯƠNG THỊ MƯỜI, phường HIỆP THÀNH, QUẬN 12, HCM.
HOTLINE : 0986830540
WEB : https://quangdangauto.com
Hân hạnh phục vụ quý khách!

#quận12 #phimcachnhiet #bicau #detailing #QuangDangAuto #dochoixe #666duongthimuoi

ĐÁNH BÓNG BỀ MẶT SƠN tại QUANG ĐĂNG AUTO – Chăm Sóc Ô Tô Chuyên Nghiệp Quận 12.

Đánh bóng xe ô tô – Hiệu chỉnh sơn xe ô tô là một trong những phương pháp được nhiều chủ xe quan tâm nhằm khắc phục các vết trầy xước, khôi phục tính nguyên bản lớp sơn xe đang được đánh giá cao cả về hiệu quả lẫn khả năng tiết kiệm chi phí cho chủ xe.

 

Đánh bóng xe ô tô là gì?

Đánh bóng xe ô tô là phương pháp làm sao để xóa các vết xước dăm, vết hư tồn trên bề mặt lớp sơn bóng (Clear Coat) để giúp xe sáng bóng nhất có thể. Nhưng phải làm sao để hạn chế mức thấp nhất ảnh hưởng đến lớp sơn bóng chưa bị hư tổn.

Đánh bóng xe ô tô có ảnh hưởng gì không?

Để xử lý các vết ố sơn, bạc màu sơn hay trầy xước xe thì đánh bóng ô tô là giải pháp được nhiều chủ xe lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều chủ xe vẫn còn đang phân vân không biết khi thi công có gây hư hỏng, làm mất màu sơn của xe hay không?
Giải đáp thắc mắc này, nhiều chuyên gia cho rằng, việc đánh bóng hoàn toàn không ảnh hưởng đến bề mặt sơn xe nếu quá trình thực hiện đảm bảo các yếu tố:

– Kỹ thuật viên cần phải có nhiều kinh nghiệm, sử dụng đúng phương pháp để xử lý, tránh làm mòn hết lớp sơn bóng ô tô, gây hư tổn sâu vào lớp sơn màu phía trong.

– Sử dụng trang thiết bị, dung dịch chuyên dụng

– Quy trình thi công chuẩn chỉnh.

Hiệu chỉnh bề mặt sơn và đánh bóng sơn xe ô tô có giống nhau không?

Hiệu chỉnh sơn xe là một thuật ngữ không còn xa lạ của giới chăm sóc xe. Vậy đánh bóng và hiệu chỉnh sơn xe có phải là một?

Hai phương pháp này đều giúp xử lý các vết trầy xước trên bề mặt sơn, làm xe sáng bóng như mới. Tuy nhiên, về mức độ kỹ thuật và khả năng xử lý xước sẽ có sự khác nhau:

– Hiệu chỉnh sơn ô tô là quá trình xử lý triệt để các vết xước nằm trên bề mặt sơn bóng, kể cả các khuyết tật nghiêm trọng như: vết sơn chảy, vết vỏ cam,…  Hiệu chỉnh bề mặt sơn xe yêu cầu trình độ kỹ thuật, tay nghề cao và cần nhiều thời gian để thực hiện ( từ 5h trở lên).

– Đánh bóng sơn xe ô tô là một trong các kỹ thuật của quá trình hiệu chỉnh sơn ô tô. Phương pháp này chỉ giúp xử lý xước nhẹ, vết trầy, vết xoáy nhẹ,… và thời gian thi công ngắn ( dưới 5h).

Vì sao phải dùng các phương pháp khác nhau để hiệu chỉnh bề mặt sơn ô tô?

Độ dày của lớp sơn của mỗi xe là khác nhau: sơn mềm, sơn độ cứng vừa và sơn cứng. Đồng thời, mỗi bề mặt sơn sẽ có mức độ hư tổn khác nhau. Vì vậy, đối với từng lớp sơn và dạng khuyết tật sơn xe mà cần sử dụng phương pháp khác nhau.

Do đó, việc đánh bóng, hiệu chỉnh sơn xe nên thực hiện bởi các trung tâm chăm sóc xe uy tín để đảm bảo các yếu tố sau:

Quang Đăng AUTO với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhận biết được độ dày lớp sơn, các loại khuyết tật của sơn,… để đánh giá mức độ ảnh hưởng, đưa ra phương án xử lý hiệu quả.

– Tay nghề của kỹ thuật viên trong việc dùng máy đánh bóng, đánh đều tay, điều chỉnh lực máy để để đảm bảo lớp sơn bóng của xe ít bị bào mòn nhất.

– Sử dụng dung dịch đánh bóng chất lượng, đảm bảo an toàn cho lớp sơn zin.

Khi nào nên hiệu chỉnh sơn – đánh bóng xóa xước sơn xe ô tô?

Thực chất, đánh bóng hiệu chỉnh sơn xe là làm phẳng bề mặt sơn, loại bỏ hư tổn, khiến những vết xước lồi, lõm trở nên bằng phẳng hơn.

Tuy nhiên, chủ xe phải xác định rõ một điều là việc đánh bóng ô tô loại bỏ xước sẽ khiến cho phần sơn bóng ngoài cùng bị mài mòn đi. Vậy nên chúng ta không nên lạm dụng quá nhiều.

Quang Đăng AUTOkhuyến cáo, chỉ nên đánh bóng sơn khi thực sự cần thiết và bắt buộc phải có quá trình kiểm tra chăm sóc lớp bảo dưỡng sơn. Chỉ có như vậy mới đảm bảo cho lớp sơn bóng và ngăn chặn những tác động vào phần màu sơn bên trong.

Nếu chỉ đánh bóng ô tô mà không có quá trình bảo dưỡng đi kèm, vấn đề sẽ càng trở nên tệ hại hơn nhiều lần“.

Hiện nay, ở mỗi cơ sở chăm sóc xe ô tô sẽ cung cấp gói đánh bóng xe hơi khác nhau. Riêng tại Quang Đăng AUTO, quy trình đánh bóng sơn xe ô tô được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ, trải qua 2 giai đoạn: Xả nhám bằng dung dịch xi phá của 3M và bước 2 với dung dịch đánh bóng cao cấp 3M Perfect-it.

Bộ xi đánh bóng xe 3M gồm xi 3M bước 1 và xi đánh bóng 3M bước 2: thương hiệu uy tín hàng đầu của Mỹ, sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn xước, vết nhám trên bề mặt sơn, đảm bảo hiệu chỉnh sơn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Có nên đánh bóng xe ô tô? Những lợi ích chủ xe nên biết

Lợi ích của việc đánh bóng xe ô tô

Việc có nên đánh bóng ô tô cộng với chế độ chăm sóc định kỳ sẽ mang đến những công dụng vượt trội cho xế cưng như:

✅  Loại bỏ vết xước: Xử lý những trầy xước sơn nhẹ, cải thiện tính thẩm mỹ cho xe.

✅  Cân bằng, hiệu chỉnh sơn: Xử lý những vết quầng sơn, mạng nhện, tạo nên sự đồng đều cho bề mặt.

✅  Xử lý lỗi bề mặt sơn, phục hồi lớp nền bóng, màu sắc nguyên thủy sơn xe, nâng cao thẩm mỹ và giá trị chiếc xe.

Như vậy, đáp án cho câu hỏi  ” Có nên đánh bóng xe ô tô?” là hoàn toàn có. Việc đánh bóng cho xe ô tô là cần thiết để giúp loại bỏ trầy xước, vết sơn ố màu,… trên bề mặt sơn. Qua đó, giúp xe giữ được màu lâu hơn và tiết kiệm một khoản chi phí so với việc sơn lại toàn bộ xe.

Để sở hữu gói dịch vụ đánh bóng ô tô chất lượng nhất tại QUANG ĐĂNG AUTO , Quý Khách Hàng để lại thông tin hoặc liên hệ: 0986 830 540 để được tư vấn trực tiếp!

Quy trình phủ nano kính xe ô tô tại Quang Đăng Auto

Quy trình phủ nano kính xe ô tô tại Quang Đăng Auto

Bước 1: Tiếp nhận xe và kiểm tra tình trạng kính xe.

Bước 2: Rửa xe sạch sẽ, đặc biệt chú trọng đến phần kính.

Bước 3: Dùng khăn mềm lau khô bề mặt trước khi phủ.

Bước 4: Dùng dung dịch phủ nano kính 3M để phủ đều toàn bộ bề mặt kính.

Bước 5: Đợi khô và bàn giao cho khách hàng.

Đảm bảo sự hài lòng cho Quý Khách Hàng về phủ nano kính khi nhận xe!

phủ nano

Chú ý:

  • Không nên rửa xe hay đi dưới trời mưa rào lớn trong vòng 48 tiếng.
  • Không xịt xe bằng vòi áp suất cao trong 1 tuần đầu tiên.

QUANG ĐĂNG AUTO

666 DƯƠNG THỊ MƯỜI, phường HIỆP THÀNH, QUẬN 12, HCM
HOTLINE : 0986830540
WEB : https://quangdangauto.com

Hân hạnh phục vụ quý khách.

#quận12 #phimcachnhiet #bicau #detailing #QuangDangAuto #dochoixe #666duongthimuoi

Vệ sinh động cơ ô tô bằng hơi nước nóng

0

Việc vệ sinh động cơ ô tô sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho xế cưng như:

  • Làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ,… giúp cho các bộ phận, chi tiết máy sạch sẽ. Từ đó, tăng hiệu suất tản nhiệt, giúp khả năng vận hành tốt hơn. Đồng thời, giúp tăng tuổi thọ của các bộ phận máy.
  • Bề mặt các chi tiết máy, bộ phận động cơ luôn sạch mới, giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của xế cưng.
  • Hạn chế tình trạng chuột, gián, côn trùng sinh sống, cắn phá gây hư hỏng hệ thống điện, gioăng cao su, dây nhiên liệu…
  • Kịp thời phát hiện hư hỏng: dây điện bị đứt, hở các mối dây điện, dầu mỡ rò rỉ.
  • Hạn chế mùi hôi khó chịu từ khoang máy như mùi nước tiểu, phân của chuột, gián…

Cùng với những lợi ích kể trên, phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng tại QUANG ĐĂNG AUTO còn mang đến cho chủ xe các lợi ích thực sự khác biệt, nổi bật hơn so với phương pháp rửa nước lạnh truyền thống:

  • Làm sạch sâu và loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu, bám lâu năm.
  • Tăng tính thẩm mỹ và giá trị xe về lâu dài.
  • Hạn chế rỉ sét và an toàn các chi tiết của khoang máy.
  • Sớm phát hiện các hư hỏng bên trong khoan động cơ.
  • Khử mùi hôi, diệt vi khuẩn và nấm mốc gây hại đến sức khỏe con người

QUANG ĐĂNG AUTO

666 DƯƠNG THỊ MƯỜI, phường HIỆP THÀNH, QUẬN 12, HCM. 0986830540
Hân hạnh phục vụ quý khách.

#quận12 #phimcachnhiet #bicau #detailing #QuangDangAuto #dochoixe #666duongthimuoi

Vệ sinh khoang máy ô tô tại Quang Đăng Auto

3

Vệ sinh khoang máy ô tô là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, giúp làm sạch và bảo vệ an toàn cho “cơ quan đầu não” của xe sau một thời gian dài sử dụng. Vai trò khoang máy ô tô được ví như “trái tim”, bởi đây là nơi chứa đựng sức mạnh của một chiếc xe.

CHỈ MẤT @ GIỜ ĐỂ THỰC HIỆN

Nhiều chủ xe lại coi nó như “cơ quan đầu não” vì những bộ phận khoang máy quyết định hiệu suất của toàn chiếc xe. Nếu toàn bộ động cơ hoạt động trơn tru sẽ giúp xe hoạt động êm ái, điều mà các lái xe mong muốn.

QUY TRINH QUANG ĐĂNG AUTO vệ sinh khoang máy:

Bước 1: Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng xe, mở nắp capo từ 15-20 phút để làm nguội động cơ. Điều này góp phần giúp cho bộ phận trong khoang máy như các van, đường ống bằng cao su, dây đai… không bị hư hại do thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Bước 2: Dọn dẹp khoang máy ban đầu, loại bỏ các mảnh vụn, cành cây hay lá khô… lọt vào khoang động cơ, đặc biệt ở khu vực gần khe gió, dưới kính chắn gió.

Bước 3: Dùng bọc nilon chuyên dụng để che và bọc dây điện, các thiết bị điện tử, cổ hút gió động cơ…

Bước 4: Dùng dung dịch chuyên vệ sinh, tẩy rửa chemical Guys xịt lên các khu vực trong khoang máy. Tiếp đến dùng bàn chải, chổi cọ để loại bỏ vết bẩn trên toàn bộ khu vực.

Bước 5: Dùng máy phun nước hơi nóng để vệ sinh lại toàn bộ khoang máy.

Bước 6: Dùng khăn khô lau lại bề mặt để đảm bảo khô hoàn toàn.

Bước 7: Bảo dưỡng bề mặt nhựa và cao su khoang máy.

Bước 8: Kiểm tra lại và bàn giao xe cho Khách Hàng.

Việc vệ sinh động cơ ô tô sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho xế cưng như :

– Làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ,… giúp cho các bộ phận, chi tiết máy sạch sẽ. Từ đó, tăng hiệu suất tản nhiệt, giúp khả năng vận hành tốt hơn. Đồng thời, giúp tăng tuổi thọ của các bộ phận máy.

– Bề mặt các chi tiết máy, bộ phận động cơ luôn sạch mới, giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của xế cưng.

– Hạn chế tình trạng chuột, gián, côn trùng sinh sống, cắn phá gây hư hỏng hệ thống điện, gioăng cao su, dây nhiên liệu,..

– Kịp thời phát hiện hư hỏng: dây điện bị đứt, hở các mối dây điện, dầu mỡ rò rỉ,…

– Hạn chế mùi hôi khó chịu từ khoang máy như mùi nước tiểu, phân của chuột, gián,…

Cùng với những lợi ích kể trên, phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng tại QUANG ĐĂNG AUTO còn mang đến cho chủ xe 4 lợi ích thực sự khác biệt, nổi bật hơn so với phương pháp rửa nước lạnh truyền thống:

Làm sạch sâu và loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu, bám lâu năm

Hạn chế rỉ sét và an toàn các chi tiết của khoang máy

Tiết kiệm thời gian vệ sinh

Khử mùi hôi, diệt vi khuẩn và nấm mốc gây hại đến sức khỏe con người.

QUANG ĐĂNG AUTO
666 DƯƠNG THỊ MƯỜI, phường HIỆP THÀNH, QUẬN 12, HCM. 0986830540
Hân hạnh phục vụ quý khách!

Lắp đặt các thiết bị giải trí, tiện ích, an toàn và tiện nghi TMAS

0

TMAS là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu phát triển và cung cấp các sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn, thông minh, tiện ích cho ô tô.

TMAS

Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, đến nay TMAS hoạt động với trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng đại diện miền Nam tại Tp.Hồ Chí Minh cùng mạng lưới phát triển kênh phân phối toàn quốc, tại khắp 63 tỉnh, thành phố với hơn 700 đối tác là các Đại lý xe mới, Trung tâm lắp đặt phụ kiện chính Hãng trên toàn quốc.

Vui lòng inbox tư vấn viên để được tư vấn sản phẩm và nhận ưu đãi lắp đặt tốt nhất!

QUANG ĐĂNG AUTO

Địa Chỉ: 666 Dương Thị Mười, P.Hiệp Thành, Quận 12, HCM
Điện thoại: 0986.830.540
Hân hạnh phục vụ quý khách!

Quang Đăng Auto tưng bừng khai trương

0

Nhân Dịp Khai Trương QUANG ĐĂNG AUTO

Quang Đăng Auto

🎁 Giảm giá 20 -30% tất cả các dịch vụ chăm sóc ô tô từ ngày 02/08 – 08/08/2023


💥 💥 💥 TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE CHUYÊN NGHIỆP 💥 💥 💥

✅ Rửa xe chi tiết, vệ sinh hút bụi
✅ Vệ sinh nội thất chi tiết
✅ Tẩy bụi sơn, ố sơn xe
✅ Tẩy ố kính
✅ Đánh bóng bề mặt sơn
Vệ sinh khoang máy
✅ Vệ sinh nội soi, giàn lanh, hóc gió, lọc gió
✅ Xông khử mùi, diệt khuẩn
✅ Phủ gầm chống gỉ sét
✅ Phủ Nano
✅ Lắp đặt phụ kiện, đồ chơi xe


📌 Giảm lên đến 30% khi sử dụng combo vệ sinh nội, ngoại thất toàn diện

❤️ QUANG ĐĂNG AUTO rất hân hạnh được chào đón Quý Khách đến trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại Trung tâm
🏠 Địa chỉ: 666 Dương Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
☎️ 0914820739 – 0986830540

- Advertisement -

Bài mới