PHỦ CERAMIC Ô TÔ

Phủ ceramic ô tô là dịch vụ chăm sóc và bảo vệ cho lớp sơn xe hơi được nhiều người quan tâm những năm gần đây. Những câu hỏi đưa ra quanh vấn đề này như phủ ceramic là gì? Phủ ceramic pro xe hơi có tốt không, có thực sự chống xước? Có nên sơn phủ gốm ceramic hay dán decal? Ngoài những ưu điểm thì nhược điểm phủ ceramic coating là gì? Loại dung dịch phủ ceramic nào tốt? Phủ ceramic ô tô giá bao nhiêu? Băn khoăn cách phủ gốm ceramic về quy trình phủ ceramic? Đặc biệt, chủ xe có thể tự phủ nano ceramic tại nhà hay không? Cùng đón xem bài viết của Quang Đăng AUTO để có được những thông tin đầy đủ và cần thiết nhất về dịch vụ detailing car care này .

Tại sao khi đi đường, chúng ta luôn bị thu hút bởi những chiếc xe mới? Lý do xuất phát từ màu sơn tươi tắn, sáng bóng và nổi bật. Thế nhưng điều đáng tiếc là không lâu sau đó, vẻ đẹp đó sẽ dần mất đi.

Ngay cả khi ô tô tham gia giao thông trên đường hay đậu trong gara thì vẫn luôn phải chịu các tác động tiêu cực từ môi trường. Bao gồm ánh nắng mặt trời với nhiệt lượng và tia UV độc hại dẫn đến quá trình oxy hóa, xỉn màu; nước mưa, phân chim, các chất bẩn bám lên sẽ rất khó làm sạch; Đặc biệt là do con người như vết vẽ bậy, dính kẹo cao su, lau khăn cứng gây trầy xước,…

Liệu pháp wax bóng được áp dụng lúc đó có thể làm tăng độ sáng và một phần nhỏ hỗ trợ bảo vệ bề mặt sơn xe hơi. Tuy nhiên, hiệu quả không đáng kể và thường chỉ kéo dài tối đa khoảng 6 tháng.

Trong khi đó, phương pháp Paint Sealant được sản xuất có độ che phủ trên bề mặt cao hơn, bền hơn so với Wax. Sản phẩm có độ che phủ cứng cáp, chắc chắn, giúp hạn chế các tác động từ bên ngoài, giữ cho màu sơn luôn sáng bóng, có chiều sâu. Paint Sealant có độ bền từ 4 đến 6 tháng (kể từ ngày sử dụng) – mức độ này sẽ phụ thuộc vào thời tiết và đặc tính địa lý nơi xe lưu thông.

Cùng với sự chọn lọc phát triển thì trên cơ sở nano, phủ ceramic oto ngày một thịnh hành hơn phủ nano. Đặc điểm nổi bật: sử dụng loại hóa chất tốt hơn, độ bóng láng đạt mức cao, khả năng bảo vệ vượt trội.

Vốn công nghệ gốm ceramic này xuất phát từ ngành công nghiệp dầu mỏ và vũ trụ. Sau này, khi nhận thấy sự thích hợp, ceramic 9H được gắn liền và sản xuất chuyên nghiệp với ô tô.

Phủ ceramic ô tô là gì?

Phủ ceramic ô tô là phương pháp giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp tươi mới & bóng bẩy cho xe hơi mới, đồng thời phục hồi nét nguyên bản cho những ô tô đã qua sử dụng.

Ceramic là gì?

Tìm hiểu về ceramic hay còn gọi men gốm, gốm sứ là hợp chất được cấu tạo từ các phân tử nano, chủ yếu Sio2 (Silic Dioxit). Nguồn gốc từ các loại vật liệu tự nhiên như thạch anh và cát. Ngoài ra, một số hãng sản xuất đặc biệt sử dụng thêm titanium dioxide (titania, Ti02) nhằm bổ sung độ cứng cao nhất cho loại dung dịch phủ ceramic.

Tính chất đặc trưng của 2 loại này là kỵ nước (không thấm nước) từ một liên kết hóa học được tạo ra nhờ phân tử ion.

Phủ nano ceramic là gì?

Phủ bóng ceramic giúp làm đẹp xế yêu tại Việt Nam

Chúng ta vẫn thường quen gọi phủ ceramic với nhiều tên khác như phủ gốm ceramicphủ sứ ceramic hay phủ men hay phủ thủy tinh. Hiểu đơn giản, đây là phương pháp phủ cho bề mặt sơn, kính, vành mâm hay các chi tiết nội thất một hoặc nhiều lớp chứa các tinh thể với kích thước siêu nhỏ. Có lợi ích che chắn, bảo vệ bề mặt sơn tối ưu nhằm chống các loại tác nhân có hại từ tự nhiên. Ở bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tập trung đến phủ ceramic bảo vệ độ bền cao của các lớp sơn.

Lớp ceramic này tiếp xúc trực tiếp với sơn bóng ngoài cùng, vừa tạo độ bóng bẩy, vừa làm thành màng dày bảo vệ cho phần sơn màu và sơn nền bên trong.

Quan trọng, QUANG ĐĂNG AUTO muốn nhấn mạnh với Quý Chủ xe rằng: “Không có bất cứ giải pháp bảo vệ vĩnh viễn nào và cả phủ ceramic. Song song với đó là quá trình sử dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ mới giữ gìn được giá trị cho chiếc xe của bạn lâu bền”.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận